Trọng Hoàng: Và con tim đã vui trở lại ~ cửa gỗ dự án

cửa gỗ dự án: Trọng Hoàng: Và con tim đã vui trở lại

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Trọng Hoàng: Và con tim đã vui trở lại

 - 3 trận đấu im hơi lặng tiếng là nỗi thất vọng quá lớn với một ngôi sao được chờ đón như Trọng Hoàng, nhưng trận gặp Hà Nội T&T tuy SLNA không thể giành trọn 3 điểm nhưng với cá nhân Hoàng “bò”, anh đã có một ngày đáng nhớ. 

3 trận đấu im hơi lặng tiếng là nỗi thất vọng quá lớn với một ngôi sao được chờ đón như Trọng Hoàng, nhưng trận gặp Hà Nội T&T tuy SLNA không thể giành trọn 3 điểm nhưng với cá nhân Hoàng “bò”, anh đã có một ngày đáng nhớ.
“Trọng Hoàng, Trọng Hoàng, Trọng Hoàng”, khu vực khán đài B nơi tập trung gần 10.000 CĐV xứ Nghệ không ngớt những tiêng reo hò dành cho thần tượng của mình. Chẳng phải Plaza hay ngôi sao được nói đến rất nhiều thời gian qua là Công Vinh mà chính Trọng Hoàng, đội trưởng của SLNA mới là cầu thủ để lại ấn tượng nhất dù anh không thể thi đấu trọn vẹn 90 phút.

Trọng Hoàng ghi bàn mở tỷ số trong trận đấu tại Hàng Đẫy chiều qua (7/4).

Được bố trí ở bên hành lang phải quen thuộc, Trọng Hoàng đã chơi rất tốt, buộc hàng thủ của HN T&T luôn phải để mắt đến nhưng chỉ cần một thoáng lơ là, họ đã phải trả giá. Ngay từ phút thứ 9, đón đường chuyền của Kavin, Trọng Hoàng khống chế rất tốt bằng ngực rồi dốc bóng cực nhanh thoát khỏi sự truy cản của Văn Biển trước khi dứt điểm quyết đoán mang về lợi thế cho SLNA. Có bàn thắng giải tỏa sức ép, tiền vệ đội khách chơi như lên đồng, trở thành hướng tấn công chủ đạo của đội khách.
Chẳng có gì khó hiểu khi anh trở thành mục tiêu “chặt chém” của các cầu thủ Hà Nội T&T, rất nhiều tình huống có đến 3 cái bóng áo trắng theo sát Hoàng “bò” nhưng vẫn không thể lấy được bóng, cách tốt nhất để ngăn cản chỉ là phạm lỗi mà thôi. Không dưới 2 lần Trọng Hoàng phải nằm sân vì dính những pha triệt hạ ác hiểm, phải nhờ đến sự chăm sóc của nhân viên y tế anh mới có thể tiếp tục trận đấu.
Đáng tiếc là vết thương cũ tái phát đã ngăn cản anh tỏa sáng ở nửa cuối hiệp 2, HLV Hữu Thắng không còn cách nào khác là rút cầu thủ con cưng của mình ra để tung Phi Sơn vào sân.
Kinh nghiệm non kém ngay lập tức được chứng minh, trong một tình huống ăn bàn mười mươi ở những phút bù giờ, khi trước mặt là khung thành rộng mở, một cú đặt lòng sẽ giúp SLNA ra về với niềm vui trọn vẹn nhưng cầu thủ trẻ này lại mắm môi mắm lợi đưa trái bóng vọt xà trong sự tiếc nuối của BHL đội khách, nhiều người tin rằng nếu cơ hội đó được đặt vào chân Trọng Hoàng, kết cục đã an bài.
Dù không thắng nhưng 1 điểm có được trong thế trận cực kì căng thẳng là rất quan trọng, ngôi đầu bảng vẫn thuộc về thầy trò HLV Hữu Thắng nhưng niềm vui lớn nhất với đội bóng xứ Nghệ chính là phong độ thuyết phục của Trọng Hoàng, khi đôi chân không còn đeo chì, anh vẫn là ngòi nổ đáng gờm.
Việt Khánh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức DƯơng. Được tạo bởi Blogger.