Cửa gỗ - thay đổi lần phong cách. ~ cửa gỗ dự án

cửa gỗ dự án: Cửa gỗ - thay đổi lần phong cách.

Chủ Nhật, 25 tháng 8, 2013

Cửa gỗ - thay đổi lần phong cách.

Trong giai đoạn Gruzia, cửa trước  chỉ đơn giản là sẽ có là một cánh cửa gỗ với sáu tấm, thường mà không cần kính và thiết lập trở lại từ mặt tường gạch phẳng trước. Nó sau đó, vào cuối giai đoạn Gruzia, có tấm hàng đầu đã được thay đổi để thủy tinh, hoặc trên cửa lối vào chính, hoặc như là một fanlight bán tròn để cho phép nhiều ánh sáng vào các hành lang.

Như thời gian đã đi vào, các fanlights xuất hiện với chi tiết văn hoa nhiều hơn nữa.

Mặc dù một số phong cách của ổ khóa đã sử dụng trong giai đoạn Gruzia, nó đã là phát minh ra một khóa mã pin-tumbler năm 1848 bởi Linus Yale, Sr. Followed bởi sự phát triển của một tương tự như xi lanh khóa vào năm 1861 bởi Linus Yale Jr. , Điều này có nghĩa rằng ngôi nhà có thể được thực hiện an toàn hơn. Gỗ là một lựa chọn phổ biến của các tài liệu do độ bền tự nhiên của nó, có thể cung cấp bespoke đường nét và kích thước, tạo ra thiết kế chính xác đó là cần thiết.

Theo truyền thống, thông hoặc gỗ cứng khác chẳng hạn như sồi, được sử dụng cho cửa ra vào ngoại thất gỗ : tủ bếp,  cửa gỗ lim,  cua go cong nghiep . Trong thời kỳ Victoria và Edwardian, nhà truyền thống có hùng vĩ cột và mái hiên nhà và được tôn tạo đẹp.

Cửa gỗ nào có được chia thành bốn hay sáu tấm, thường với tấm kính trang trí. Có một cửa trước  hấp dẫn nào đã được bắt buộc để chủ sở hữu nhà Victoria và nào đã được giữ duy trì tốt với đồ nội thất cửa đánh bóng đồng thau. Cửa trước được sử dụng cho riêng tư, bảo mật và bảo vệ chống lại các yếu tố. Trong thực tế, nó là phong tục để sử dụng cửa gỗ như cơn bão cửa.

Họ sẽ mở vào một khu vực hàng hiên nhỏ mà sau đó sẽ dẫn đến một cặp kính nội bộ cửa gỗ . Trong những tháng mùa hè họ có thể được hoàn toàn mở để lộ sảnh đợi lộng lẫy lối vào. Các đẹp Victoria\/Edwardian giai đoạn cửa, sau khi thế chiến thứ nhất thường được thay thế bằng đồng bằng không biến chứng phong cách thiết kế tối giản. Sau này sau khi chiến tranh thế giới thứ hai, các mouldings đã được bao phủ bởi tấm ván ép và sơn.

Nó cũng là bình thường để xem cửa ra vào của thời kỳ này với các thủy tinh màu của hình dạng hình học và các mẫu, chẳng hạn như tia xương cá hoặc sun. Để duy trì vẻ đẹp và nhân vật của một nhà Edwardian hoặc thời Victoria, nó là quan trọng để giữ lại cánh cua go dep ban đầu.

Chi tiết mouldings và panelling bất thường là tất cả biểu tượng của thời đại ngày nay và các yếu tố then chốt để bảo tồn.

Họ có thể đáng kể mặc do sử dụng liên tục của họ và vì thế cần bảo trì thường xuyên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức DƯơng. Được tạo bởi Blogger.