“Kinh điển” trước giờ G: Real Madrid thân tại Bernabeu, hồn ở Old Trafford ~ cửa gỗ dự án

cửa gỗ dự án: “Kinh điển” trước giờ G: Real Madrid thân tại Bernabeu, hồn ở Old Trafford

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

“Kinh điển” trước giờ G: Real Madrid thân tại Bernabeu, hồn ở Old Trafford

 Với phong cách thực dụng của mình, Mourinho được cho là sẽ “bỏ” trận kinh điển đêm nay để dồn lực quyết đấu với M.U trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League sau đây ít ngày. Barca thì khác. Họ vẫn còn 10 ngày nữa mới tái đấu Milan và còn nỗi đau thất bại ở cúp Nhà Vua nên vẫn khát khao “trả đũa”. Đây là những tin tức mới nhất về nội tình hai đội trước giờ G. 



Barca coi trọng trận "kinh điển" đêm nay hơn Madrid

Messi hồi phục nhanh

Barca đã chắc chắn mất Xavi tầm 12-14 ngày vì chấn thương nhưng Lionel Messi đã hồi phục nhanh chóng và sẵn sàng cho trận kinh điển đêm nay. Siêu sao Argentina đã phải bỏ buổi tập hôm qua vì bị ốm. Tuy nhiên, anh dã hồi phục nhanh chóng và HLV tạm quyền Roura của Barca khẳng định CLB tin tưởng tuyệt đối vào Messi kể cả khi anh trải qua một vài trận đấu mà không ghi được bàn thắng. “Messi bị sốt nhưng tôi nghĩ cậu ấy đã gần như khỏi hẳn. Chúng tôi hy vọng Messi sẽ hồi phục hoàn toàn và không gặp phải vấn đề gì. Barca đang sở hữu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi tuyệt đối tin tưởng ở Leo và không thấy có vấn đề gì nếu cậu ấy không ghi bàn trong 1-2 trận dấu”.

Ronaldo có thể đá dự bị

Trận đấu hứa hẹn sẽ hết sức khó khăn với M.U ở Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League đang ở trước mắt khiến Real buộc phải toan tính trong cuộc chiến đêm nay. Đằng nào thì họ cũng không còn hy vọng vô địch Liga nên cũng chẳng cố công gồng sức đá với Barca làm gì. Tờ Marca cho rằng “Nếu Benzema hoặc Kaka đá tốt đêm nay, họ có thể được Mourinho dùng cho đội hình xuất phát trong cuộc chiến với M.U ở Old Trafford. Ngược lại, Higuain có thể phải đá dự bị để nhường chỗ cho một trong hai cầu thủ này”. Tờ AS bình luận: “Ronaldo muốn đá trận kinh điển đêm nay nhưng Mourinho có thể sẽ để ngôi sao đồng hương ngồi dự bị để dành anh cho trận đấu với M.U”.

Trận “kinh điển 19 điểm” của Barca

Cây bút Aguilar bình luận trên tờ Mundo Deportivo rằng: “Barca không được để mình rơi vào cái bẫy rằng trận đấu đêm nay không có nhiều giá trị với Madrid vì họ đã kém Barca tới 16 điểm trên BXH Liga. Trái lại, các cầu thủ của Tito Vilanova có cơ hội phục thù cho thất bại ở cúp nhà vua. Đán bại Madrid và gia tăng khoảng cách với đối thủ ở Liga lên 19 điểm chắc chắn sẽ tạo cú hích tâm lý rất tốt cho Barca trước trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Milan sau đây 10 ngày”.

HT


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức DƯơng. Được tạo bởi Blogger.