BẢN TIN SÁNG 8/4: Fergie dùng Persie móc máy Mancio ~ cửa gỗ dự án

cửa gỗ dự án: BẢN TIN SÁNG 8/4: Fergie dùng Persie móc máy Mancio

Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

BẢN TIN SÁNG 8/4: Fergie dùng Persie móc máy Mancio

 Montella: Trọng tài nợ tôi bữa ăn tối; Roberto Mancini lí giải thất bại; Evra công nhận sợ Man City; Sevilla không muốn Barca mua Luis Alberto; Ibra tự tin làm nên lịch sử..., là những nội dung chính trong bản tin sáng nay của BĐS. 

BẢN TIN 0H 8/4: M.U bán Nani để mua "Ronaldo mới"

 Ibra tự tin làm nên lịch sử . Tiền đạo người Thụy Điển lạc quan tuyên bố rằng PSG sẽ làm nên lịch sử ở Nou Camp và loại Barcelona khỏi Champions League.


 Fergie dùng Persie móc máy Mancini. Trong cuộc họp báo hôm nay khi trả lời câu hỏi “Man City sẽ mạnh hơn nếu có Van Persie”, HLV Ferguson bóng gió rằng Man xanh không đủ "trình" để hấp dẫn tiền đạo Hà Lan: “Robin van Persie chưa bao giờ có ý định gia nhập Man City”. Ở mùa Hè vừa qua, chính M.U đã kí HĐ với tiền đạo Hà Lan trước mũi Roberto Mancini.


 

 Roberto Mancini lí giải thất bạ i. Nhà cầm quân người Italia cho rằng việc thiếu những HĐ chất lượng mùa Hè 2012 là nguyên nhân chính khiến Man City hụt hơi trước M.U trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.


 Olympiakos ướm hỏi Jonathan dos Sant os. Barca xác nhận đã nhận được lời hỏi mua tiền đạo người Mexico từ Olympiakos. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan chưa trả lời đối tác Hy Lạp.


 Raul tin Mourinho. Chúa nhẫn nhận định rằng Jose Mourinho đủ tài để giúp Real Madrid giành chức VĐ Champions League ngay mùa này. Nếu thành hiện thực thì đây là chức VĐ giải đấu danh giá nhất châu Âu thứ 10 trong lịch sử Kền kền trắng.


 Evra công nhận sợ Man City . Trong một tuyên bố hôm qua hậu vệ người Pháp thẳng thắn thừa nhận M.U từng rất lo lắng trước sức mạnh của Man City ở mùa giải năm ngoái, trái ngược với mùa này.



 Montella: Trọng tài nợ tôi bữa ăn tối . HLV Fiorentina cho biết, ông đã đánh cược và giành chiến thắng 1 bữa ăn tối với Paolo Tagliavento rằng vị trọng tài này đã sai khi đuổi Nenad Tomovic khỏi sân ở trận hòa 2-2 Milan.


 Sevilla không muốn Barca mua Luis Alberto . Giám đốc CLB Sevilla, ông Monchi vừa bày tỏ hy vọng Barca sẽ không kí HĐ với Luis Alberto. Chân sút 20 tuổi người TBN đang khoác áo Barcelona B theo dạng cho mượn từ Sevilla và đã gây được ấn tượng lớn với Tito Villanova.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cửa gỗ Đức DƯơng. Được tạo bởi Blogger.